Quảng Ngãi: Lời kể của các thiếu nữ bị bắt nhốt, ép bán dâm trong quán karaoke, bị đánh đập, chích điện nếu chống đối

Các cô gái cho biết, những ai không nghe lời, không phục vụ, chiều khách hay có ý định bỏ trốn… bị các đối tượng nam đe doạ, đánh đập, thậm chí bị chích điện.


"Tú ông" và đồng bọn dụ dỗ, lôi kéo các bé gái về quán ép làm tiếp viên

Liên quan vụ giải cứu 8 thiếu nữ bị bắt nhốt, tra tấn và bị ép bán dâm tại quán karaoke Hoàng Gia (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), ngày 13/4, Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin, đã tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Tiên (SN 1994, ngụ xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) để mở rộng điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm.

Đối tượng Phạm Ngọc Tiên. Ảnh: Người Lao Động

Quán karaoke này do Phạm Ngọc Tiên làm quản lý, điều hành. Trước đây, Tiên điều hành đường dây hoạt động karaoke nhạy cảm, mại dâm ở Bình Dương. Từ tháng 2/2021, Tiên đưa 6 nữ nhân viên từ Bình Dương về Quảng Ngãi hoạt động. 

Ngoài 6 nhân viên cũ này, Tiên và đồng bọn tăng cường liên kết dụ dỗ, lôi kéo, lừa các bé gái khác ở Quảng Ngãi về quán ép làm tiếp viên và bán dâm cho khách. Đa số nạn nhân là các cô gái trẻ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, là người đồng bào dân tộc thiểu số ở các huyện miền Tây Quảng Ngãi, trình độ nhận thức, hiểu biết hạn chế. 

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho Phạm Công Đạt trực tiếp trông coi, quản lý nhân viên phục vụ tại phòng và điều hành, theo dõi việc chở nhân viên đi bán dâm cho khách ở các khách sạn, nhà nghỉ tại Quảng Ngãi. Tất cả tiền của khách trả nhân viên nữ đều bị Tiên tịch thu. Nạn nhân không nghe lời, ngoan cố thì bị Tiên và Đạt đe dọa, hành hung. 

Nơi các cô gái bị bắt nhốt. Ảnh: Công an cung cấp

Xem thêm: Giải cứu 8 thiếu nữ bị bắt nhốt và tra tấn trong quán karaoke, ép buộc bán dâm cho khách

Lời kể của các thiếu nữ về những ngày sống trong "động quỷ"

Công an tỉnh Quảng Ngãi trước đó nhận được thông tin cầu cứu, trình báo của ông H.V.L. (SN 1972, ở xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) về việc con gái ông là H.T.N. (SN 2005) cùng bạn là H.T.B. (SN 2007, ở xã Trà Xinh, Trà Bồng) và H.T.H. cùng rủ nhau đi làm, nhưng sau đó bị dụ dỗ đưa vào quán karaoke ở huyện Tư Nghĩa phục vụ khách.

Theo trình bày của em H.T.B., chủ quán karaoke thu giữ giấy tờ và điện thoại di động, ép em cùng một số em gái khác vừa đưa đến ký hợp đồng làm việc phục vụ khách. Khi B. và một số người bạn không đồng ý thì bị người của quán karaoke đánh đập, khống chế bắt buộc phải ký.

Trong hợp đồng này có khoản ràng buộc phải phục vụ khách, nếu huỷ hợp đồng sẽ phải bồi thường gấp 3 lần (khoảng 15 triệu đồng) mới được trả về nhà. Nhiều nhân viên quán karaoke bị đánh đập, hành hạ nên không ai dám bỏ trốn. Riêng B. đã tìm cách trốn thoát và quay về thông báo cho gia đình ông Lâm việc H.T.N. vẫn đang bị bắt nhốt. 

Các cô gái bị bắt nhốt để ép tiếp khách đã được giải cứu. Ảnh Công an cung cấp

Phòng CSHS và Công an huyện Tư Nghĩa sau đó đã phối hợp khẩn trương xác minh, điều tra. Kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia, lực lượng chức năng phát hiện có 8 nhân viên nữ (đa số từ 15 - 20 tuổi) bị nhốt trong phòng. 

Thấy các cán bộ, chiến sĩ Công an đến, các nhân viên đều vui mừng, lên tiếng mong được giải thoát. Trên mình các nạn nhân vẫn còn thương tích do bị hành hung, có những vết thương còn rất mới. 

Tại đây, Công an cũng thu giữ nhiều đồ vật, dụng cụ mà các đối tượng dùng để hành hung các thiếu nữ. 

Các đối tượng chích điện nếu các cô gái chống đối, không chịu tiếp khách. Ảnh: Báo Giao thông

Các nạn nhân cho biết, hàng ngày bị các đối tượng nam đe doạ, đánh đập những ai không nghe lời, không phục vụ, chiều khách hay có ý định bỏ trốn… Các đối tượng cắt cử nhau trông chừng bên ngoài, ngăn chặn các cô gái bỏ trốn và theo dõi lực lượng chức năng. Bên cạnh đó, cơ sở này có lắp đặt camera an ninh theo dõi nên nhất cử nhất động của các cô gái cũng như lực lượng chức năng đều được các đối tượng quan sát. 

Em H.T.N. khóc và nói về những ngày kinh hoàng sống trong "động quỷ": "Khách boa tiền cho riêng, tụi em lén cất giữ mà bị phát hiện là sẽ bị đánh dã man hơn".

"Họ đưa em vào phòng riêng cùng một số nữ nhân viên khác rồi đánh đập không thương tiếc, họ còn chích điện nếu không chịu tiếp khách", em Đ.T.Q. kể. 

Công an huyện Tư Nghĩa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Ngọc Tiên; đồng thời đưa các nữ tiếp viên đi kiểm tra, giám định sức khỏe, thương tích để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Nguồn: saostar.vn.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét