Vé xe về Tết Quảng Ngãi 2016

(Vé xe về Tết Quảng Ngãi 2016) - Theo dõi trên các trang thông tin và mạng xã hội của cộng đồng người Quảng Ngãi mấy ngày này không khó để thấy được sự lo lắng của các bạn khi chưa mua được vé xe để về Tết Nguyên Đán 2016.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết diễn đàn Người Quảng Ngãi có tổ chức các chuyến xe về Quảng Ngãi trước Tết và vào lại TPHCM sau Tết cho bà con Quảng Ngãi mình theo thông tin bên dưới. Chúc các bạn sớm cầm trên tay tấm vé về quê ăn Tết bên gia đình.


Vé xe về Tết Quảng Ngãi 2016

Chương trình “Xe tết Quảng Ngãi” là một chương trình thường niên vào cuối năm của diễn đàn Người Quảng Ngãi để phục vụ đồng hương và sinh viên Quảng Ngãi thoát khỏi nỗi lo tàu xe mỗi dịp tết đến xuân về.

Tiếp nối sự thành công của chương trình trong 4 năm qua, năm nay diễn đàn Người Quảng Ngãi tiếp tục tổ chức chương trình “XE TẾT QUẢNG NGÃI – 2016″. Với hơn 50 chuyến, tất cả đều là xe du lịch chất lượng cao 45 chỗ, dòng xe Univesres cao cấp, chúng tôi tự tin phục vụ hơn 2500 đồng hương về quê ăn tết an toàn, thuận lợi.

I. THỜI GIAN VÀ GIÁ VÉ:


Vé xe về Tết Quảng Ngãi 2016

– Tất cả các vé đều bao gồm 1 bữa ăn + nước suối + khăn lạnh
– Đối với sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn giảm 30.000 mỗi vé

II. ĐẶT VÉ VÀ NHẬN VÉ:

– Liên hệ trực tiếp để đặt vé hoặc chuyển khoản (nếu ở xa)
– Nhận vé tại số 40 đường 147, Phước Long B, quận 9, Tp.HCM
– Xe đón khách tại các điểm: CV Phú Lâm – Cầu vượt Tỉnh Lộ 10 – Ngã tư Gò Mây – Chợ Mới An Sương – Ngã 5 Chuồng Chó (GV) – Ngã tư Thủ Đức – Cây xăng Bình Thắng.

III. CAM KẾT VÀ QUY ĐỊNH:

• Loại xe: Xe du lịch 45 chỗ Universe đời mới. Máy lạnh, ti vi đầy đủ. Ghế to, thành cao có chế độ bật ngửa 65 độ tương đương giường nằm.

• Xe chạy và trả khách tại các cây xăng dọc tuyến quốc lộ 1A hoặc đường mòn theo tuyến,( không chạy vào các tuyến huyện không nằm trên trục đường quốc lộ 1A) .

• Đối với xe Universe có wifi miễn phí

LIÊN HỆ ĐẶT VÉ: MR.TÀI 01647.913.219. Hoặc có thể gọi 0944.000.884


Theo Diễn đàn người Quảng Ngãi

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét